http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม14,002,339
Page Views16,311,164
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

แรลลี่ปลูกป่าลดโลกร้อน กรุงเทพ-พัทยา(บ้านสุขาวดี) เฉลิมพระชนพรรษา 84 ปี องค์ราชันย์ โดยป่าน ศรนารายณ์ เรื่อง/ดต.เดชา เปาอินทร์-ภาพ

แรลลี่ปลูกป่าลดโลกร้อน กรุงเทพ-พัทยา(บ้านสุขาวดี) เฉลิมพระชนพรรษา 84 ปี องค์ราชันย์  โดยป่าน ศรนารายณ์ เรื่อง/ดต.เดชา เปาอินทร์-ภาพ

แรลลี่ปลูกป่าลดโลกร้อน กรุงเทพ-พัทยา(บ้านสุขาวดี)

เฉลิมพระชนพรรษา 84 ปี องค์ราชันย์ 

โดยป่าน ศรนารายณ์ เรื่อง/ดต.เดชา เปาอินทร์-ภาพ

           ตื่นเต้นกันไปทั่วทุกตัวตน เมื่อได้รู้ว่า จะถึงวันเวลาพากันไปท่องเที่ยว สไตล์แรลลี่ เหนื่อยกันมาทั้งปี โอกาสดีเหลือเกินที่สมาคมชาวอ่างทองจัดแรลลี่ปลูกป่าลดโลกร้อน กรุงเทพ-พัทยา(บ้านสุขาวดี) เพื่อเฉลิมพระชนมพรรษา 84 ปีแด่องค์ราชันย์ เป้าหมายชัดเจน ได้ท่องเที่ยว ได้สนุกสนานจากการแข่งขันแบบแรลลี่ ได้ปลูกป่าลดโลกร้อน และยังได้ไปเยี่ยมเยียนบ้านสุขาวดี บ้านของนายกสมาคมชาวอ่างทอง ดร.ปัญญา-มนูญศรี โชติเทวัญ สุดยอด

    

ดร.ปัญญา-มนูญศรี โชติเทวัญ พ่องานกับแม่งาน

           ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ท่านเกิดที่บ้านม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ท่านได้เดินทางไปศึกษาหาความรู้ไกลถึงกรุงเทพ และก้าวไกลกลายเป็นนักธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับไก่แบบครบวงจร ชื่อบริษัทสหฟาร์มจำกัด  ช่วยให้เกษตรกรมีอาชีพที่มั่นคง คนมีงานทำนับหมื่นๆคน นอกจากนั้นท่านยังช่วยเหลือสังคมทั้งด้านการศึกษา ด้านพุทธศาสนา ด้านสิ่งแวดล้อม และท่านได้เปิดบ้านอันเป็นบ้านส่วนตัวของท่าน "บ้านสุขาวดี"ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวด้วย

เตรียมพร้อม ลุย....

           ในการจัดแข่งแรลลี่การกุศลครั้งนี้ก็เช่นกัน สมาคมชาวอ่างทอง เป็นตัวตั้งตัวตีและก็ได้รับการสนับสนุการแข่งขันโดยบริษัทสหฟาร์มจำกัด เป็นสปอนเซอร์หลัก เพื่อให้เพื่อนร่วมงานในบริษัมสหฟาร์มได้พักผ่อนหย่อนใจ ให้ชาวอ่างทองที่เข้ามาอยู่อาศัยและประกอบอาชีพอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลได้มีโอกาสมาพบปะกัน สนุกกันเต็มพิกัดแล้วยังได้ร่วมใจกันปลูกป่าลดโลกร้อน แหม ว่าก็ว่าเถอะ ถ้าทุกการท่องเที่ยวแล้วช่วยกันปลูกต้นไม้ไปด้วยเช่นนี้ มีคุณประโยชน์เพียบ

ดีเจสะพรั่งกลางแสงแดด โอปอ-ปุ๊กกี้-ลักษณ์-โอเปิ้ล-ลูกปัดและแนนแนน

           ท่ามกลางแดดที่แผดเผา เมื่อลงจากรถยนต์ก็ได้รับโอโซนจากสายลมที่พัดผ่าน เย็นสลับร้อน เด็กๆที่ร่วมเดินทางมากับพ่อแม่ สนุกที่ได้วิ่งไปค้นหา RC หนุ่มสาวร้องหวีดว้ายกระตู้วู้กันด้วยอารมณ์เพลิดเพลินที่พาไป คนแก่คนเฒ่าที่ร่วมขบวนไปด้วยได้แต่นั่งถอนหายใจ ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายลงไปร่วมเล่นกับเขาอยู่ด้วยทุกที

รับรู้และร่วมปลูกต้นไม้ถวายในหลวง 84 ปี

           ถึงบ้านสุขาวดี ชมความงดงามของศิลปะการก่อสร้างทีละชั้นๆ ลงมาแล้วก็ได้เดินไปรับลมทะเลที่พัดพรูกระทบใบหน้าตลอดเวลา บรรยากาศเนี๊ยบๆอย่างนี้นี่เอง ถึงได้ชื่อบ้านสุขาวดี เยื้องๆกับตัวบ้านเป็นโรงมหรสพ สร้างเอาไว้ให้เป็นที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ทั้งงานมงคลและงานบันเทิงเริมรมย์ บางปีก็เป็นสถานที่จัดเลี้ยงสังสรรค์ของสมาคมชาวอ่างทอง 

การมีส่วนร่วมของทุกเพศและทุกวัย

           หลังจากนั้นก็เข้าที่พักแรม ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ อาบน้ำ พักผ่อนกันตามอัธยาศรัย จนได้เวลาอาหารค่ำที่บ้านสุขาวดี จึงได้ยกขบวนมาร่วมงานกันอย่างเต็มที่ แต่ละคนแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดคาวบอย ทั้งเก๋ ทั้งหล่อ ทั้งสวย และน่าทึ่ง นึกไม่ถึงว่า คนเรานี่เห็นกันเมื่อไม่แต่งตัวก็งั้นๆแหละ แต่พอแต่งตัวใหม่ตามสไตล์ หนอยแน่ กลับเท่ห์ระเบิดและก็สวยเชี่ยวเชียวสมกับที่โบราณว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง นั้นจริงแท้แน่นอน 

แรลลี่ปลูกป่าลดโลกร้อน กิจกรรมหนึ่งของสมาคมชาวอ่างทอง

            ความบันเทิงเริงรมณ์เริ่มต้นที่ โรงมหรสพของบ้านสุขาวดีได้รับการตกแต่งเสียงามงด ดารดาดไปด้วยดอกไม้ต่างสี แสงไฟหลากสีสัน พรึบพร้อมไปด้วยผู้คนคอยบริการ ทั้งอาหารหวานคาว และลืมไม่ได้ก็ผลไม้ตามฤดูกาลของชายทะเลฝั่งตะวันออก ดร.ปัญญา ควงคู่มากับดร.มนูญศรี ศรีภรรยาด้วยสไตล์คาวบอยไนท์เช่นกัน การแสดงจากเยาวชนสวยๆหลายฉาก แล้วก็ถึงไฮไลท์ของงาน เมื่อมีการประกาศผลแชมป์แรลลี่ และแชมป์การแต่งกายยอดเยี่ยม

ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ร่วมคณะกรรมการสมาคมชาวอ่างทองเปิดงาน

             ตลอดงานการแข่งขันแรลลี่กรุงเทพ-พัทยา โดยเริ่มต้นเปิดการแข่งขันที่ บริษัทสหฟาร์มจำกัด เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2554 มาสิ้นสุดที่บ้านสุขาวดี เมื่อเช้าวันที่ 22 สิงหาคม 2554 ใช้เวลาสั้นๆ ไม่ยืดยาว แต่ได้ความบันเทิงตามวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันครบถ้วน น่าสงสัยว่า ในปีต่อไป สมาคมชาวอ่างทองจะรวมใจพาคนอ่างทองไปทางไหนกันอีกหรือ แต่ไม่ว่าจะไปทางไหน ใกล้หรือไกล เราก็ยังเป็นคนอ่างทองเสมอ ไชโย ไชโย

ดีเจปัดกับดีเจเปิ้ลร่วมรับรางวัล

             สถานีวิทยุกระจายเสียงคลื่นมหาชนคนอ่างทอง FM.102.85 MHz ได้ตามติดเพื่อสะกิดสะเกาไขข่าวสารคนทำดีที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของชาวอ่างทอง ซึ่งคุณสิรี เปาอินทร์ ผู้อำนวยการสถานี ได้นำทีม ดีเจ ที่ล้วนเป็นลูกหลานไปร่วมเผยแพร่สิ่งดีๆให้แฟนๆชาวอ่างทอง อยุธยา สิงห์บุรี สุพรรณบุรีและสระบุรีบางอำเภอ ทั้งนี้และทั้งนั้นก็ด้วยการอนุมัติของประธานที่ปรึกษา พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ อันเป็นการสมานฉันของพี่น้องเราชาวอ่างทอง เฮเฮ!!

การแสดงแพรวพราว

                

     

ดีเจปุ๊กกับดีเจปอปลูกต้นไม้ลดโลกร้อน

เยาวชนคนเก่งมาแสดงให้ชม

ดร.ปัญญา มอบรางวัลให้กับดีเจเปิ้ล

รับรางวัลกันถ้วนหน้า

หนุ่มสาว ดีเจของคลื่นมหาชนคนอ่างทอง

Tags : ท่องเที่ยวทั่วไทย อุทยานแห่งชาติทับลาน

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view