http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม14,007,469
Page Views16,316,509
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

อลังการ "เปิดศูนย์จำหน่ายอัญมณีที่ เคพี แกรนด์ โฮเตล" โดย ธงชัย เปาอินทร์ เรื่อง-ภาพ

อลังการ "เปิดศูนย์จำหน่ายอัญมณีที่ เคพี แกรนด์ โฮเตล" โดย ธงชัย เปาอินทร์ เรื่อง-ภาพ

อลังการ "เปิดศูนย์จำหน่ายอัญมณีที่เคพีแกรนด์โฮเตล"

โดย ธงชัย เปาอินทร์ เรื่อง-ภาพ

               กว่า 7,000 ปีที่พลอย รัตนชาติแสนงามเป็นเครื่องประดับเสริมความงดงามให้กับมนุษยชาติหรือถือเป็นเครื่องรางนำโชค แต่จันทบุรีโชคดีกว่าที่ใดในโลกเมื่อพบว่า ทับทิมสยาม(Siam Ruby)  งามกว่าพลอยจากแหล่งใดในโลกกว้าง

โรงแรมเคพีแกรนด์ จันทบุรี

               ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมืองจันทบุรีโด่งดังจนพ่อเปรม(พ่อค้าพลอย)แห่แหนกันมาเที่ยวตามหาแม่พลอย(ทับทิมสยาม)ที่เมืองจันทบุรีของเรา ครั้นถึงวันนี้ แม่พลอยหมดสาย  แต่ภาคเอกชนไม่ได้หมดภูมิปัญญาหันไปค้นหาพลอยมาจากทั่วโลก แล้วเจียระไนใหม่จนงามกว่าเดิม

อดีต เป็นอย่างนี้

อนาคตจะเป็นอย่างนี้  KP Jewelry Center

                จันทบุรีจึงยังเป็นแหล่งค้าพลอยสำคัญของโลก เป็นแหล่งที่เจียระไนพลอยได้งดงามที่สุด และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อคนจันทบุรีมีความสามารถ"เผาพลอย"ให้เปลี่ยนสี แม้เพียงความร้อนที่แตกต่างเพียงองศาเดียว

นส.อภิรดี ศิริวิจิตรกุล

                ด้วยวิสัยทัศน์กว้างไกลของผู้บริหารธุรกิจระดับแนวหน้าแห่งเมืองจันทบุรี นางสาว อภิรดี ศิริวิจิตรกุล บอสใหญ่ เคพีแกรนด์โฮเตลและนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจันทบุรี(สองสมัย) ตัดสินใจทุ่มเทสรรพกำลังเพื่อสร้างศูนย์จำหน่ายอัญมณีระดับมาตรฐานในชื่อ KP Jewelry Center เพื่อให้เป็นตลาดค้าพลอยระดับนานาชาติที่ผู้ซื้อและผู้ขายให้ความเชื่อมั่นและเชื่อใจกันได้  

                อันเป็นเกียรติภูมิของคนจันทบุรี มาซื้อพลอยที่นี่ได้ทั้งของดีและราคายุติธรรม

กรรมการผู้จัดการโอเอซิสซีเวิล์ด แหลมสิงห์ จันทบุรี เป็นพิธีกร

                งานหรูเริดอลังการเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 26 กันยายน 2555 แขกผู้มีเกียรติอันประกอบด้วย ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นายวิชิต ชาติไพสิฐ นำขบวนมากับนายชูชาติ อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ระยอง-จันทบุรี นางสาวมัยรัตน์ พีระญาณโกเศส อดีตนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ(สทน) นายเจริญ วังอนานนท์ เลขาธิการสมาคมไทยธุรกิจท่องเที่ยว(ATTA) นายธนวัฒน์ ทองเพิ่ม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท หนุ่มสาวทัวร์ จำกัด ตามด้วยแขกผู้มีเกียรตินักธุรกิจระดับแนวหน้าของเมืองจันทบุรี 

อ.ประพันธ์ แสงทอง นำคณะสื่อ กรุงเทพฯ

                ไม่เว้นแม้กระทั่งสื่อมวลชนจากส่วนภูมิภาคและจากกรุงเทพมหานคร เพียบ

                นางสาวอภิรดี ศิริวิจิตรกุล ได้กล่าวว่า เคพี จิวเวลรี่ เซ็นเตอร์ จะเปิดขึ้นในส่วนอาคารของพลาซ่าโรงแรมเคพีแกรนด์ ด้วยรูปโฉมใหม่เพื่อประกาศให้เมืองจันทบุรีเป็น "นครแห่งอัญมณี" บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,000 ตารางเมตร แบ่งสรรค์กันออกเป็น 20 บูธ  นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สามารถเลือกซื้อ เลือกชม ได้หลายร้านก่อนการตัดสินใจซื้อ ด้วยความเชื่อมั่นทั้งคุณภาพและราคา โดยจะเปิดในเดือนธันวาคม 2555 แน่นอน

นายวิชิต ชาติไพสิฐ ผวจ.จันทบุรี

                หลังจากนั้นท่านผู้ว่าราชการจันทบุรี นายวิชิต ชาติไพสิฐ ได้ขึ้นกล่าวยืนยันความเป็นนครแห่งอัญมณี และของดีเมืองจันท์ อันเป็นคำกล่าวที่ช่วยให้ศูนย์จำหน่ายอัญมณีเคพีจิวเวลรี่ ณ โรงแรมเคพีแกรนด์ น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

                นางสาวมัยรัตน์ พีระญาณโกเศส กล่าวว่า ผูกพันกับจันทบุรีผ่านธุรกิจการท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะกับคุณอภิรดี ทั้งในฐานะของผู้บริหารโรงแรมเคพีแกรนด์ และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจันทบุรีที่แสนอบอุ่น การตัดสินใจพัฒนาพื้นที่ในโรงแรมเคพีแกรนด์เพื่อเปิด เคพี จิวเวลรี่ เซ็นเตอร์ ครั้งนี้เธอสู้เพื่อการท่องเที่ยวของเมืองจันทบุรีโดยแท้

                คุณเจริญ วังอนานนท์ เชื่อมั่นว่านักท่องเที่ยวจะเข้ามาเยือนจันทบุรีเพิ่มขึ้นและจะซื้อหาของฝากกลับไปด้วยความมั่นใจ ที่ศูนย์จำหน่ายอัญมณีเคพี จิวเวลรี่เซ็นเตอร์ ซึ่งก็เป็นทั้งที่พักแรมชั้นเลิศด้วย

                คุณธนวัฒน์ ทองเพิ่ม  กล่าวเสริมอย่างมั่นใจในศักยภาพของศูนย์จำหน่ายอัญมณีเคพีจิวเวลรี่เซ็๋นเตอร์ จะมีพลอยแท้คุณภาพดีสนองตอบด้วยราคายุติธรรม และเสริมสร้างให้ลูกค้าคือนักท่องเที่ยวพึงพอใจมากขึ้น ผมเคยพาลูกทัวร์มาซื้อที่นี่เพียงครั้งเดียวกว่า 4 แสนบาท ไม่มีเสียงสะท้อนกลับเลย ของจริงแท้ๆ

                 หลังจากนั้น คุณชูชาติ อ่อนเจริญ ได้ขึ้นกล่าวเป็นคนสุดท้าย ด้วยความเชื่อมั่นว่า เคพีจิวเวลรี่เซ็นเตอร์แห่งใหม่นี้จะสร้างภาพพลอยเมืองจันท์ได้อย่างงดงาม อันจะนำไปสู่กระแสถ้าซื้อพลอยต้องไปจันท์เหมือนเดิม

   

คุณชลิต เฟื่องอารมณ์ เจ้าของบ้านตุ่มรีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จันทบุรี ให้เกียรติมาร่วมงาน             

                 สื่อท้องถิ่นคนหนึ่งลุกขึ้นถามว่า ได้เตรียมการอย่างไรเพื่อรองรับกับ AEC ที่กำลังก้าวเข้ามาในจันทบุรีในอีกไม่นานนี้ ซึ่งนาวสาวอภิรดี ได้กล่าวตอบว่า ได้เตรียมความพร้อมให้กับนักธุรกิจนำเที่ยวจันทบุรี  มัคคุเทศก์และยานพาหนะเพื่อการท่องเที่ยว อบรมภาษาอังกฤษ ฯลฯ

 

พลอยแดง ล้อมเพชร สวย+แพง

                 สุดท้ายเป็นการเดินแบบอวดพลอยสวยๆบนอกงามๆ ช่วงคอระหง แขน และนิ้วดุจลำเทียนของบรรดาสาวงามจากจันทบุรี แต่ละอนงค์ก็แต่ละสไตล์ที่รูปลักษณ์แตกต่าง หรูเริดอลังการ แต่ละชิ้นล้วนมีค่าราคาสูงๆ กว่าแสนขึ้นถึงกว่าสองแสนบาท

                 ในการจัดงานครั้งนี้ เคพีแกรนด์จัดได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มสีสันของจันทบุรี สร้างความเชื่อมั่นในการเข้าถึงอัญมณีให้มีระดับ "นครแห่งอัญมณี" รักษาชื่อเสียงและเกียรติยศของคนจันทบุรี แสดงภูมิปัญญาที่เหนือชั้นการเจียระไนพลอย สุดท้าย ท้าทายได้ทั่วโลก จันทบุรีเผาพลอยได้อย่างท่องมนต์ เปลี่ยนสี ปรับแสง และเปล่งประกายแห่งอัญมณีจันทบุรี

                  สิ้นเวลาแห่งความตื่นตะลึง เสียงปรบมือกระหน่ำห้องจุลมณีสนั่น

งามทั้งคนและงามทั้งพลอย

                

  

         

   

               

Tags : พายเรือคายัคชมถ้ำผีหัวโต อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view