http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม13,994,498
Page Views16,302,802
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

โรงละคร ไมล์ ไฮ เพลย์เฮ้าส์

โรงละคร ไมล์ ไฮ เพลย์เฮ้าส์

ททท.นครราชสีมา

ภูมิใจเสนอ โรงละคร ไมล์ ไฮ เพลย์เฮ้าส์

(Mile High Playhouse)

อัครสถานการแสดงแนวใหม่ล่าสุด

โดย ธงชัย เปาอินทร์ เรื่อง-ภาพ

              www.thongthailand.com ได้รับเกียรติจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดนครราชสีมา อีกครั้ง เพื่อบอกกล่าวเล่าเรื่องว่า มีดีมาอวด มีดีมาให้ช่วยกันไปชมและแสดงความคิดเห็นอันเป็นการประมวลทัศนคติ วิสัยทัศน์ ค่านิยม ทัศนวิสัยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง จากการท่องเที่ยวทางธรรมชาติมาเติมเต็มด้วยการท่องเที่ยวรูปใหม่ล่าสุด อัครสถานการแสดงแนวใหม่ล่าสุด ที่ Mile High Playhouse กม.20 ถนนธนะรัชต์ โดดเด่นเห็นแต่ไกล

 

              สถานที่ตั้งของไมล์ไฮ เพลย์เฮ้าส์ อยู่ริมถนนธนะรัชต์ (ปากช่อง-เขาใหญ่) ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ปากทางเข้าร่มรื่นด้วยแมกไม้ทั้งไม้ไทยๆและไม้เทศๆ ล้วนสวยงามด้วยดอกใบที่ให้อารมณ์สุนทรี มีความร่มรื่น บรรยากาศที่อบร่ำไปด้วยมวลบุปผาชาติ แทรกซ้อนซ่อนด้วยอาคารที่กลมกลืนในร่มเงาใบบางๆที่บดบัง ลดแสงสุรีย์ที่ยังร้อนรุ่ม

 

              เวทีการแสดงดนตรีเพื่อขับกล่อมให้บรรยากาศแก่แขกผู้มาเยือน รายล้อมด้วยไม้ประดับนานาพันธุ์ โต๊ะเก้าอี้สนามสวยงามจัดวางไว้ให้เลือกได้ตามชอบ บางคนชอบไปหลบหลังพุ่มไม้ใบหนาเพื่อความเป็นส่วนตัว บางคนชอบชมและฟังนักร้องนักดนตรีบรรเลงก็เลือกแถวหน้า มีห้องสุขาบริการใกล้ๆ ไม่มีคำว่าเสียอารมณ์

 

               เมื่อไปถึงจึงเลือกตั้งกล้องไว้มุมหนึ่ง แล้วก็เดินไปช็อปชิมอาหารสไตล์หรูแบบธรรมเนียมฝรั่งหรือกลุ่มไฮโซ “ค็อกเทล” เลือกเครื่องดื่มจากบริกร นั่งเสวนากันระหว่างกลุ่มเพื่อนร่วมทาง ฟังเสียงไวโอลิน ผสมผสานกับเสียงออแกนไฟฟ้า กลบตลบด้วยเสียงหึ่งๆของเชลโล เสียงนักร้องเย็นจับใจดังกังวานมาผสม

 

               นั่งกำลังเพลิดเพลินเจริญอาหารและเครื่องดื่ม ฟังเพลงกำลังได้อารมณ์ แต่ต้องหยุดเพื่อเดินไปร่วมกันฟัง เจ้าของไอเดียกระฉูดผู้สร้างแหล่งบันเทิงให้กับปากช่องเขาใหญ่ศิวิไลซ์ขึ้นจากเดิมๆ เป็นแหล่งท่องเที่ยวมีระดับ ยกมาตรฐานการท่องเที่ยวขึ้นไปจากแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เป็นการเสกสรรที่ปั้นแต่งจากจินตนาการบรรเจิด แสดงความความมโหระทึก อลังการด้วยแสงสีและเสียง นั่นคือ“โรงละครมาตรฐานสากลกึ่งเปิด(Semi-Open)” 

 

                  คุณกุศิรา บุณยรัตันธ์ กรรมการผู้จัดการ Mile High Playhouse เล่าว่าปรึกษากับ คุณชุติญา อังคศิริกุล กรรมการบริหาร Mile High Playhouse ว่าถ้าจะทำ โรงแรม หรือ รีสอร์ท ที่เขาใหญ่ก็มีเยอะแล้ว แล้วจึงตัดสินใจเดินทางไปหาข้อมูลจากทั่วสารทิศ จึงได้คิดแล้ววิเคราะห์จนมาลงตัวที่ Mile High Playhouse ซึ่งแปลกแตกต่างไปจากกิจกรรมการสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทั่วไป

 

                   โดยได้วางคอนเซปชั่น อาทิเช่น  Meeting Rooms ห้องสัมมนา 2 ห้อง ความจุ 60 และ 120       ที่นั่ง ตกแต่งในสไตล์ Contemporary Country ที่ผสมผสานธรรมชาติและความทันสมัยได้อย่างลงตัว บรรยากาศรอบตัวอาคารเปิดโล่งสามารถชมวิว ขุนเขาและสวนไม้นานาพันธุ์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความรักในธรรมชาติและความรู้ด้านต้นไม้ของเจ้าของโครงการ

 

                 Shopping outlet ธุรกิจร้านค้าให้เช่า จำนวน 59 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ให้เลือกตั้งแต่ 7.5 – 21 ตร.ม. ตามความเหมาะสมของสินค้า โครงการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน จ่าหน่ายสินค้าที่ระลึก Mile High Souvenir Shop จ่าหน่ายสินค้าทั่วไปที่มีดีไซน์ เน้นงาน handmade ตามเทรนแฟชั่น จ่าหน่ายสินค้าศิลปะและกิจกรรม Interactive Retail : Art Workshop

 

การแสดงของ Mile High Playhouse

                 Restaurant ธุรกิจภัตตาคาร   ความจุ 350 ที่นั่ง ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ 2 พื้นที่ตามความชอบคือ ภายในอาคารตกแต่งในสไตล์ Country Bistro และภายนอกอาคาร Playgarden ที่ลูกค้าจะถูกห้อมล้อมด้วยร่มเงาของแมกไม้นานาชนิด

 

                  Venue for rent บริการให้เช่าพื้นที่พร้อมสิ่งอ่านวยความสะดวกที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของงานในทุกๆพื้นที่ของโครงการ

 

                      และที่สุดพิเศษกับ Playhouse โรงละครมาตรฐานระดับสากลกึ่งเปิด Semi-open ความจุ 337 ที่นั่ง เปิดแสดงโชว์หลากหลายรูปแบบทั้งการแสดงจากนักแสดงระดับ ประเทศ รวมทั้งโชว์จากต่างประเทศ หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป ซึ่งการแสดงทุกชุดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อ Mile High Playhouse เท่านั้น ทุกการแสดงจะถูกคัดสรรค์จากทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ เพื่อน่าเสนอสิ่งที่พิเศษสุดให้กับลูกค้า Playhouse Package การแสดงโชว์พร้อมรับประทานอาหารในรูปแบบ Buffet Seminar & Banquet Package

 

                     นางพัฒน์มาศ วงศ์พัฒนศิริ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวแสดงความชื่นชมที่ Mile High Playhouse เปิดตัวในท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงและรุกคืบของโรงแรมและรีสอร์ทที่ล้วนพัฒนาเพื่อการแข่งขันสูง เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร เป็นงานท้าทายความสามารถ และชาญฉลาดที่หยิบจับประเด็นนี้ออกมาได้ แม้ว่าจะอยู่ถึง เขาใหญ่ ปากช่อง เป็นที่ขึ้นหน้าขึ้นตาของนครราชสีมา

 

                     หลังการเปิดแถลงข่าวรูปแบบแตกต่างจากการเปิดแถลงข่าวทั่วไปแล้ว ยังได้เห็นตัวแสดงตลกหน้าม่านออกมาเชิญชวนให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้เดินเข้าไปยังโรงละครที่จุได้ถึง 337 ที่นั่ง แสงสีบนเวทีตระการตา การแสดงที่แปลกใหม่ชี้ชวนให้เกิดมิติแห่งการรับรู้ เพิ่มความมีส่วนร่วมของผู้ชมเพื่อให้กลมกลืนไปกับละครที่เปิดตัวอย่างอลังการ เหมือนละครใบ้ เหมือนบัลเล่ย์ เหมือนโอเปร่า แต่ไม่เหมือนลิเกและละครชาตรี การแสดงโชว์ ละครในจินตนาการ The Two World ตระการตา

 

                    นักแสดงแต่ละคนมีพลังสร้างสรรค์ มีความแคล่งคล่องง่องไว มีมนต์เสน่ห์ในการเรียกหาความสนใจให้ใคร่ติดตามเรื่องราว การใช้ภาษากายโดยไร้ซึ่งภาษาพูดโดยสิ้นเชิง แต่กลับรู้ว่า การแสดงสื่ออะไรให้ติดตาม เป็นศิลปะที่ไม่เหมือนศิลปะการแสดงภาพยนตร์หรือละครเวที แต่เป็นหลายๆอย่างดังที่กล่าวมาข้างต้น เป็นการเสี่ยงที่ต้องนำสิ่งใหม่ๆมานำเสนอ บอกได้เลยครับว่า ตกตะลึงจังงังกับลีลาและภาษากายที่สื่อสารได้อย่างถึงใจ อลังการครับ 

ผอ.พัฒน์มาศ วงศ์พัฒนศิริ มอบกระเช้าแสดงความยินดีให้ Mile High Playhouse

-------------------------------------------

บริษัท ไมล์ไฮ เพลย์เฮ้าส์ จำกัด

                               9/99 ม.5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130                            

www.milehighplayhouse.com

โทร.089-9212335-ชุติญา//089-2008805-กุศิรา 

                                           

 

 

Tags : Mile High Playhouse

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view