http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม13,960,852
Page Views16,267,201
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

ททท.ภูมิภาค ภาคตะวันออก ชวนเที่ยว เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี2557

ททท.ภูมิภาค ภาคตะวันออก ชวนเที่ยว เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี2557

ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกชวนเที่ยว เทศกาลเที่ยวเมืองไทย

ระหว่างวันที่ 4 - 8 มิถุนายน 2557 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

โดย สุเทพ ช่วยปัญญา เรื่อง-ภาพ

        นายสันติ ชุดินธรา ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศ ชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ไปเที่ยวงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย” ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 4 - 8 มิถุนายน 2557 ภายใต้คอนเซ็ป “ทะเลตะวันออกสวย ที่พักสุดหรู รองรับนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนท์” นำเสนอห้องพักจำลองสุดหรูของ Soneva Kiri Resort เกาะกูด Dream Destination ถนนเฉลิมบรูพาชลทิตถนนเลียบชายทะเลตะวันออกสายใหม่ การจัดสวนสวยงามของสวนนงนุช พัทยา ภาพเหมือนจริงของ ART in Paradise ถนนคนเดิน สินค้าโอท็อป สวนผลไม้ พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ของภูมิภาคภาคตะวันออก โดยสิงโต - นำโชค ในงานนี้ด้วย


        1.  ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออกมีส่วนร่วมในการจัดงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ระหว่างวันที่ 4 - 8 มิถุนายน 2557 ที่อาคารชาเลนเจอร์เมืองทองธานี อย่างไรบ้าง

  • ในปีนี้ภูมิภาคภาคตะวันออกของเรา อยากจะให้ผู้ที่เข้ามาชมงานในพื้นที่ภาคตะวันออกแล้ว ได้รับรู้ถึงความงดงามของชายทะเลตะวันออก ที่มีความสวยงาม และสถานที่พักตากอากาศสุดหรู รวมทั้ง Dream Destination เส้นทาง Scenic Route ถนนเฉลิมบรูพาชลทิต เชื่อมโยงการเดินทางและแหล่งท่องเที่ยวในภาคตะวันออก เริ่มตั้งแต่ระยองเลียบชายฝั่งทะเลไปจนถึงจันทบุรี เราอยากให้ภาพของภาคตะวันออกที่ออกมาชัดเจน ว่าเราสามารถรองรับนักท่องเที่ยวระดับบน เพื่อตอบสนองนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ ไม่ใช่เฉพาะกลุ่มทั่วๆไป โดยเราจะนำห้องพักที่หรูมากของ Soneva Kiri Resort ที่เกาะกูด  เป็นจุดเด่นของพื้นที่ มาจำลองให้ผู้ที่มาชมงานได้เข้ามาสัมผ้ส ด้วยบรรยากาศเสมือนจริง
  • นอกนั้นเป็นส่วนเสริมให้คนที่มาในบูธของเราเห็นความสวยงามและน่าสนใจ เราได้เชิญ สวนนงนุช พัทยา มาร่วมจัดสวนในพื้นที่ เอาต้นไม้เอาดอกไม้มาจัดตกแต่งสวนให้สวยงาม ซึ่งสวนนงนุช พัทยา มีชื่อเสียงมากชนะเลิศการประกวดการจัดสวนมาแล้วหลายแห่งทั่วโลก มาร่วมจัดแสดงในงานด้วย แล้วเราจะโชว์ถนนเส้นใหม่เส้นหลักถนนเฉลิมบรูพาชลทิต ซึ่งเป็นถนนเลียบชายทะเลที่สวยมากพึ่งสร้างเสร็จ นักท่องเที่ยวที่มาชมงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย แล้วมาในบูธภูมิภาคภาคตะวันออก ก็จะได้พบกับจุดเด่นก็คือที่พักระดับหรูของภาคตะวันออก ถนนท่องเที่ยวสายใหม่ของภาคตะวันออก และก็การตกแต่งสวนด้วยต้นไม้ดอกไม้ของสวนนงนุช พัทยา 

         2.  กลุ่มเป้าหมายที่ส่วนภูมิภาคภาคตะวันออกเน้นมีส่วนไหนบ้าง

  • ส่วนกลุ่มเป้าหมายที่ภูมิภาคภาคตะวันออกเราเน้นไปที่ คนรุ่นใหม่คนทำงานที่เราอยากจะสร้างความสนใจจากคนกลุ่มนี้โดยเฉพาะ เพราะว่าคนกลุ่มนี้กำลังซื้ออยู่ในระดับสูง แล้วน่าจะแสวงหาแหล่งท่องเที่ยวทะเลที่คนไม่พลุกพล่านนัก แต่ว่ายังคงมีความเป็นธรรมชาติสูง แล้วก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเขา

        3.  ในส่วนของภูมิภาคภาคตะวันออก จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวได้อย่างไร

  • ตรงนี้เราคิดว่าจะช่วยให้นักท่องเที่ยวที่มาในงาน จะเห็นภาพอีกภาพหนึ่งของภาคตะวันออก เพราะว่าบางทีนักท่องเที่ยวทั่วไปอาจนึกว่ามีแค่พัทยาเท่านั้น ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวทะเลของภาคตะวันออก แต่จริงๆขณะนี้ทะเลของภาคตะวันออกโดยเฉพาะหมู่เกาะทะเลตราด เราอยากจะให้กลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ที่เคยไปเที่ยวมัลดีฟแล้ว ลองมาเที่ยวทะเลตะวันออกที่เงียบสงบสวยงาม ที่มีความพร้อม ภาคตะวันออกของเราก็มีสิ่งเหล่านี้เหมือนกัน
  • ถ้าเทียบกับทะเลทางใต้ เราจะได้เปรียบกว่าทะเลทางใต้ในเรื่องของที่ตั้ง คือเราจะเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลได้ง่ายกว่า เดินทางสะดวกไม่ต้องใช้เวลาเดินทางนานมากนัก ทะเลสวย ที่พักหรู ความเป็นธรรมชาติยังมีอยู่สูง เราก็มี เราก็น่าเชื่อว่าเราจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ เราน่าจะแข่งขันได้

         4.  มีกิจกรรมอะไรบ้างที่นำเสนอในงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย

  • เรื่องของกิจกรรมการแสดง เราจะนำวงดุริยางค์ชุดใหญ่ของกองทัพเรือ มีเครื่องดนตรีน่าจะไม่น้อยกว่า 30 ชิ้น มาแสดงโชว์ แล้วก็มีลีลาศ เราจะเชิญผู้ที่ชนะเลิศในการประกวดเต้นลีลาศ หรืออาจารย์ มาเต้นโชว์ให้กับผู้มาชมที่บูธของเราได้ดู แล้วเชิญผู้ที่สนใจร่วมเต้นลีลาศกับเราด้วย
  • อีกสิ่งหนึ่งที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ เราจะแต่งเพลงโดย สิงโต - นำโชค เป็นเพลงเปิดตัวภูมิภาคภาคตะวันออกในงานนี้ แล้วเราจะใช้เพลงนี้ในการโปรโมทภูมิภาคภาคตะวันออกต่อไป และเราจะเปิดตัวเพลงนี้ครั้งแรกในงานนี้ และสิงโต - นำโชค จะมาแสดงมินิคอนเสิร์ต และก็จะมาเปิดตัวเพลงใหม่ของภูมิภาคตะวันออก ให้เราในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 17.00 น. ส่วนกิจกรรมอื่นๆก็จะมี การเดินแฟชั่นโชว์พลอยจันทบุรี สาธิตการประกอบอาหารจากผลไม้ของ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ทักซิโด้โชว์ พัทยา การแสดงลวงตาด้วยเทคนิค 3D

       

          5.  ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวมีส่วนร่วมอย่างไรบ้าง

  • ผู้ประกอบการมีส่วนร่วมกับเรามากเลยในครั้งนี้ ที่เราเชิญมาก็มี Soneva Kiri Resort เกาะกูด จัดโชว์ห้องพักแบบวิลล่าสุดหรู ที่เป็นอยู่จริงเสมือนจริงมากๆ ราคาห้องพักคืนละแสน มาจัดแสดงในบูธของเรา แล้วจะเชิญ ART in Paradise มาเขียนภาพสามมิติ ให้นักท่องเที่ยวที่มาในงานได้มารูปกับภาพสามมิติกับถนนเฉลิมบรูพาชลทิต แล้วโพสต์ลงโซเชียนมีเดียต่างๆ
  • แล้วเราก็จะใส่ความสนุกสนานสองข้างของบูธ ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพเหมือนของ ART in Paradise และตู้ขายพลอยของชมรมอัญมณีเมืองจันทบุรีอยู่ด้วย แล้วก็ให้สวนนงนุช พัทยา จัดแสดงการจัดสวนไม้ดอกไม้ประดับ ให้กลุ่มสวนผมไม้ระยอง จันทบุรี ตราด นำทุเรียน เงาะ มังคุด สละ ลองกอง มาให้ชิมและเลือกซื้อกันได้   
  •        

        6.  โอท็อปในส่วนภูมิภาคภาคตะว้นออกเข้าร่วมงานมากน้อยแค่ไหน        

  •       เรามีถนนคนเดินอยู่ในบูธของเราด้วย เราจึงเชิญผู้ประกอบการสินค้าโอท็อปให้มาออกบูธกับเรา ภายในบูธของเราก็จะมี วิสาหกิจชุมชนบ้านวังยายฉิม จากนครนายก เป็นผลิตภัณฑ์โอท็อปจากสมุนไพรใบย่านาง เช่น แชมพูย่านาง สบู่ โลชั่นบำรุงผิว Creataion World Wild Wood เป็นผลิตภัณฑ์โอท็อปจากไม้มะม่วง เช่นแจกัน โคมไฟ
  •       ศูนย์ส่งเสริมฝีมือจักรสานด้วยไม้ไผ่ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เป็นผลิตภัณฑ์โอท็อปทำมือจักรสานจากไม้ไผ่ สำเภาโชคลาภ ผลิตภัณฑ์โอท็อปทำมือ เรือจำลองจากไม้สัก ส่วนวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเกษตรผลิตไม้กฤษณา จากจังหวัดระยอง เป็นผลิตภัณฑ์โอท็อปจากไม้กฤษณา เช่นน้ำมันนวดกฤษณา สบู่ โลชั่น และน้ำมันเหลือง กาแฟชะมด จากจังหวัดตราด      

         7.  แหล่งท่องเที่ยวที่อยากนำเสนอในภูมิภาคภาคตะวันออก

  • จริงๆเราอยากนำเสนอเรื่องภาพลักษณ์มากกว่า ที่จะเน้นไปที่แห่งใดแห่งหนึ่ง ว่าแหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาคภาคตะวันออกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับไฮเอนท์ ในงานนี้เราอยากแนะนำถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ซึ่งเป็นถนนเลียบชายทะเลที่สร้างขึ้นมาใหม่ สวยมากและอยู่ใน Dream Destination ของททท.เราด้วย จริงๆแล้วถนนเส้นนี้เริ่มตั้งแต่จังหวัดระยองจนถึงจังหวัดจันทบุรี ระยะทางหลายสิบกิโลเมตร เป็นเส้นใหม่ที่เราอยากแนะนำ
  • แล้วก็ Soneva Kiri Resort เกาะกูด เป็นแค่ตัวอย่างสำหรับโรงแรมระดับหรูในหมุ่เกาะทะเลตราด จริงๆมีโรงแรมอื่นๆที่ไม่ใช่คืนละเป็นแสน เพื่อรองรับสำหรับคนที่อยากไปเที่ยวทะเลตะวันออกสวย คนไม่พลุกพล่าน ย้งมีความเป็นธรรมชาติสูง ที่เกาะกูด เกาะหมาก ที่เราอยากจะแนะนำเหมือนกัน     

         8.  ให้เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย

  •  เรามั่นใจว่าในปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวมาเข้าชมบูธของภูมิภาคภาคตะว้นออกเพิ่มมากขึ้น โดยที่เรามั่นใจก็คือเรามีตัวแม่เหล็กหลักคือ สิงโต - นำโชค จะมาแสดงมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวเพลงใหม่ของภูมิภาคภาคตะวันออก จะสามารถดึงคนและแฟนคลับของ สิงโต - นำโชค เป็นตัวกระตุ้นให้คนมาเที่ยวชมบูธเราเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีวงดุริยางค์ชุดใหญ่ของกองทัพเรือ มาเปิดการแสดง มีสวนนงนุช พัทยา มาจัดสวนสวยๆให้เรา

  •               อยากจะเรียนว่ามาเที่ยว “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย” ระหว่างวันที่ 4 - 8 มิถุนายน 2557 ที่อาคารชาเลนเจอร์เมืองทองธานี แล้วแวะมาที่บูธของภูมิภาคภาคตะวันออก ท่านจะเห็นสินค้า แหล่งท่องเที่ยว กิจกรรม ของภาคตะวันออกครบในที่เดียว เลือกดูว่าผลิตภัณฑ์ ที่พัก หรือว่าแหล่งท่องเที่ยว ที่เหมาะสมตรงใจตรงไลฟ์สไตล์ของท่าน มางานนี้แล้วเห็นสามารถช่วยให้ท่านเลือกที่จะเดินทางไปเที่ยวภาคตะวันออก เพื่อที่จะเห็นของจริงเพื่อเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น เรามีบูธที่ค่อยให้ข้อมูลเพิ่มเติมในรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น จุดแวะพัก ร้านอาหาร ที่พัก เบอร์ติดต่อทุกอย่าง สามารถหาข้อมูลได้ในพื้นที่ของเราเรามีครบหมด ก็ขอเชิญชวนให้มาเที่ยว “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย” กันเยอะๆนะครับ


 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view