http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม13,941,981
Page Views16,247,359
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

สกู๊ปพิเศษ โครงการ “วันธรรมดา ลุยสวน(เที่ยว) ยกครัว” บุปเฟ่ต์ ผลไม้ ระยอง-จันทบุรี ปี 2560 เริ่มแล้ว

สกู๊ปพิเศษ  โครงการ “วันธรรมดา ลุยสวน(เที่ยว) ยกครัว”  บุปเฟ่ต์ ผลไม้ ระยอง-จันทบุรี ปี 2560 เริ่มแล้ว

สกู๊ปพิเศษ

โครงการ “วันธรรมดา ลุยสวน(เที่ยว) ยกครัว”

บุปเฟ่ต์ ผลไม้ ระยอง-จันทบุรี ปี 2560 เริ่มแล้ว

โดย ธงชัย เปาอินทร์ เรื่อง-ภาพ

           ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)จังหวัดระยอง นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดจันทบุรีนางดวงเดือน สุดแสงจันทร์ ประธานหอการค้าจังหวัดจันทบุรี นายจอมศักดิ์ ภูติรัตน์ และว่าที่นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี นางวนิชชา  วัฒนพงษ์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดฤดูท่องเที่ยวผลไม้ จังหวัดจันทบุรี ที่สวนเคพี การ์เด้น อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2560


            ในโครงการ “วันธรรมดา ลุยสวน(เที่ยว) ยกครัว โดยมีเงื่อนไขสำคัญอยู่ที่ลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมในจังหวัดระยองและจันทบุรีที่เข้าร่วมกิจกรรมกับ ททท.จะได้รับคูปองเข้าสวนผลไม้ใน 2 จังหวัดดังกล่าว มูลค่าใบละ 100 บาทจำนวน 2 ใบ ต่อ 1 ห้องพัก โดยมีสวนที่เข้าร่วมกิจกรรมกับททท.ระยองดังนี้คือ


            จังหวัดระยอง ได้แก่สวนยายตา-เจ๊บุญชื่น  สวนละไม  สวนผู้ใหญ่เสวต  สวนลุงทองใบ  สวนผู้ใหญ่สมควร  สวนสุภัทราแลนด์ 

            โรงแรมในจังหวัดระยอง ได้แก่ รอยัล พลา คลีฟ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา  ติ๊ก ซีรี่ รีสอร์ท  เสม็ด วิลล์ รีสอร์ท   วิลล่า  บาหลี  รีสอร์ท แอนด์ สปา  บ้านบุญเพ็ชร  โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น


            จังหวัดจันทบุรี ได้แก่ สวนเคพีการ์เด้น   สวนเจริญชัย  สวนป่าแกลงและสินค้าโอท็อป 5 ดาว  สวนภูทิพย์ธารา  อิสรีย์ ฟาร์มม้าไทย วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยว เชิงเกษตรชุมชน รักษ์เขาบายศรี

           

            โรงแรมในจังหวัดจันทบุรี ได้แก่ โรงแรมเคพี แกรนด์  โรงแรมมณีจันท์รีสอร์ท  แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท  โรงแรมท่ามาจัน  โรงแรมนิวแทรเวิลลอด์จ  โรงแรมเพชรจันท์ รีสอร์ท  โรงแรมริมน้ำกลางจันท์  บ้านวรา รีสอร์ท  โรงแรมเสม็ดงามรีสอร์ทจันทบุรี  บ้านพักประวัติศาสตร์หลวงราชไมตรี  โรงแรมเกษมศานต์  โรงแรมแซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว รีสอร์ท  แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท  จันท์เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท  เจ้าหลาวทอแสงบีช  เป็กกี้ โกฟ รีสอร์ท  รัตนปุระ รีสอร์ท  โรงแรมนิวแทรเวิลบีชรีสอร์ท หาดเจ้าหลาว  โรงแรมวิลล่า บลังก้า หาดเจ้าหลาว  โรงแรมเซนต์ โทรเปช บีช รีสอร์ท  เมโทร  แชนต์ แอนด์ ชี รีสอร์ท  บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท หาดทรายทอง รีสอร์ท 


             และโปรดอย่าลืมว่า  จังหวัดระยอง  มีงานเทศกาลผลไม้และของดีเมืองระยอง ระหว่างวันที่ 3-11 มิถุนายน 2560 ณ ตลาดกลางผลไม้เพื่อการเกษตรตะพง อำเภอเมือง 

             

             จังหวัดจันทบุรี  มีงานมหานครผลไม้ภาคตะวันออก ประจำปี 2560 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-11 มิถุนายน 2560 ณ  ลานขนถ่ายสินค้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี  อำเภอเมือง ภายในงานมีกิจกรรมดังนี้คือ การประกวดผลไม้ การจำหน่ายผลไม้อินทรีปลอดภัย  การแสดงประวัติผลไม้ 15 สายพันธุ์  มหกรรมสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของดีเมืองจันท์ และการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯรัชกาลที่ 9 นิทรรศการนวัตกรรมและเทคโนโลยีการเกษตร การจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค


              “ททท.ระยอง ใคร่ขอเรียนเชิญนักท่องเที่ยวที่สนใจขอทราบข้อมูลและรายละเอียดได้ที่ ททท.สำนักงานระยอง โทรศัพท์ 038-655-420-1 ได้ทุกวันในเวลาทำการ ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. หรือจะเปิดชม www.tat-rayong.com ก็จะได้รายละเอียดมากมายค่ะ”  นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร  กล่าว


               หลังการแถลงข่าว สวนเคพี การ์เด้น ได้เปิดบุฟเฟ่ต์ ผลไม้ให้ได้ชิมกันเป็นปฐมฤกษ์ ได้แก่ ทุเรียนหมอนทอง ทุเรียนพวงมณี มังคุด  ลำไย  สละ ฯลฯ  แกล้มเครื่องดื่มสมุนไพร  ได้ใจสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติไปเต็มๆ แถมด้วยมังคุดที่ระลึกอีก 1 ชะลอม ก่อนเดินทางกลับไปพักแรมที่โรงแรม เคพี แกรนด์ ในตัวเมืองจันทบุรี


คณะททท.ระยอง 

               โรงแรม เคพี แกรนด์  เป็นโรงแรมชั้นหนึ่งของจังหวัดจันทบุรี เป็นหน้าตาและรองรับนักท่องเที่ยวและพ่อค้าอัญมณีที่มาเยือนเมืองจันท์ มายาวนาน  สะอาด บรรยากาศกลางใจเมือง  ทัศนียภาพรอบ ๆโรงแรมสวยงาม มองเห็นเขาสระบาปป่าอนุรักษ์สำคัญและเมืองจันท์ได้จากที่นี่  ช่วงเช้าตรู ได้ออกเดินทางไปยังตลาดเก่า ชมวิถีชีวิตของชาวตลาดเก่าซึ่งนับวันจะหาดูได้ยากขึ้น 


หากินยากแล้วครับ

ร้านขายของชำก็แทบไม่เหลือ

               ได้เวลาต้องจากจรไปยังสวนประสมทรัพย์ อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง  ตามกำหนดการ รับประทานอาหารเที่ยงและผลไม้จนอิ่ม ก่อนเดินทางกลับ  ที่นี่ ได้เห็นการบริหารวิสาหกิจชุมชนชาวสวนผลไม้ที่ชาญฉลาด มีนักท่องเที่ยวมาลงบุฟเฟ่ต์ผลไม้เต็มรถบัส  เจ้าของสวนยุ่งเหยิงอยู่กับการต้อนรับลูกค้า  จึงไม่มีโอกาสพาชมสวนผลไม้แต่อย่างใด   

 

ขี้ใต้ เชื้อจุดไฟในเตา

เขียงไม้จริง

 

 

พริกไทยเมืองจันท์

ผัดไทยเส้นจันท์ใส่ปูกรอบๆ

แกงหมูชะมวง อร่อยๆ

สำรอง ผลไม้ป่าหายาก

ผลิตใส่กระป๋องหิ้วกลับบ้านได้

หัวหมูบูชา ล้งหรือสวนผลไม้ ให้เฮงๆรวยๆ

บุฟเฟ่ต์ผลไม้ อิอิ

จัดเป็นชุด

ทุเรียนสำหรับขาย

นางงาม..ทุเรียน 

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view