http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม13,996,042
Page Views16,304,429
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

ข่าวสาร

ข่าวสาร

 

กรมพลศึกษา

จัดงานมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต รวมพลคนรักพ่อลูก ทุ่งคอนเสิร์ต

 เหล่าศิลปินลูกทุ่งชั้นนำร่วมใจเทิดไท้องค์ราชัญ

โดย สุเทพ ช่วยปัญญา เรื่อง-ภาพ

                           นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานในการเปิดงานมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “รวมพลคนรักพ่อ ลูกทุ่งคอนเสิร์ต” และนิทรรศการ “เอกอัจฉริยะ พระมหากษัตริย์นักกีฬา อัครราชาศิลปิน” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๖ พรรษา มีเหล่านักร้องลูกทุ่งมาร่วมให้ความบันเทิงคับคั่ง อาทิ จินตหรา พูนลาภ, กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ, เท่ห-อุเทน พรหมมินทร์, หลิว อาจารียา, บิว เดอะสตาร์, อาร์ม ชิงช้าสวรรค์ ภูผา วันเฉลิม และโอโม่ อาร์สยาม จัดขึ้น ณ ลานด้านหน้าสนามกีฬาศุภชลาศัย เมื่อเร็วๆนี้

      

                      โดย นางแสงจันทร์ วรสุมันต์ อธิบดีกรมพลศึกษา  กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “กรมพลศึกษา ได้จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ มาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย อีกทั้งในปีนี้ ยังเป็นปีแห่งการสถาปนากรมพลศึกษา ครบรอบ ๘๐ ปี กรมพลศึกษาจึงได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการเผยแพร่พระเกียรติคุณและถวายความจงรักภักดี ประกอบด้วย มหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “รวมพลคนรักพ่อลูกทุ่งคอนเสิร์ต” และนิทรรศการเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภายใต้ชื่อ “เอกอัจฉริยะ พระมหากษัตริย์นักกีฬา อัครราชาศิลปิน” โดยนิทรรศการดังกล่าว แสดงถึงเรื่องราวพระอัจฉริยะภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ที่ทรงพระปรีชาชาญทั้งทางด้านกีฬาและนันทนาการ  อาทิ งานจิตรกรรม ประติมากรรม หัตถกรรม การถ่ายภาพ วรรณกรรม ดุริยางคศิลป์ ฯลฯ”      

                       อธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวส่งท้ายว่า “การจัดมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “รวมพลคนรักพ่อ ลูกทุ่งคอนเสิร์ต” ได้รวบรวมการแสดงของเหล่าศิลปินเพลงลูกทุ่งชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ จินตรา พูนลาภ, กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ, เท่ห-อุเทน พรหมมินทร์, หลิว อาจาริยา, บิว เดอะสตาร์, อาร์ม ชิงช้าสวรรค์ ภูผา วันเฉลิม และโอโม่ อาร์สยาม ฯลฯ มาสร้างความบันเทิงด้านเสียงเพลง พร้อมด้วยแสง สี เสียง ตระการตา   การจัดกิจกรรมของกรมพลศึกษา ในครั้งนี้ ยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่น ในการเป็นองค์กรนำด้านการพลศึกษาและกีฬา ซึ่งมีวิสัยทัศน์และภารกิจหลักที่จะสร้างคุณประโยชน์ด้านการพลศึกษาและการกีฬา ให้กับประเทศชาติและสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับในนานาอารยะประเทศ”

         

                        โดยเหล่าศิลปินนักร้องลูกทุ่งที่มาร่วมงาน ต่างรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ได้มีศิลปินบางส่วนเป็นตัวแทนแสดงความรู้สึกที่มีต่อพ่อหลวง  ดังนี้

                        จินตหรา พูนลาภ นักร้องลูกทุ่งหมอลำเสียงใส  กล่าวว่า “จินรู้สึกปลาบปลื้มและดีใจที่ได้รับเกียรติมาร้องเพลงในคอนเสิร์ตรวมพลคนรักพ่อในค่ำคืนนี้  พ่อหลวงทรงเป็นเยี่ยงอย่างที่ดีในทุกๆ ด้าน ท่านทรงเสร็จไปเยี่ยมผู้เฒ่าผู้แก่ในถิ่นทุรกันดาน ท่านทรงงานโดยไม่หยุดพัก  เวลาที่จินรู้สึกเหนื่อยพอนึกถึงสิ่งที่ท่านได้ทำเพื่อประชาชน มันเป็นอะไรที่ทำให้จินรู้สึกมีพลังในการสู้ต่อค่ะ   ในโอกาสนี้จินขอเป็นหนึ่งแรงใจน้อยๆ ส่งถึงพ่อหลวงให้ทรงมีพระพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง อยู่กับพวกเราประชาชนชาวไทยไปนานๆ ค่ะ “


                        กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ  พระเอกลิเกลูกทุ่งหน้าหวาน เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร้องเพลงเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ท่านทรงเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งปวง ท่านทรงสอนให้พวกเราดำเนินชีวิตกันแบบพอเพียง ในฐานะที่ผมเป็นพสกนิกรชาวไทย ผมจะทำดีต่อสังคมและเป็นคนดีของชาติ อยากให้เมืองไทยมีแต่รอยยิ้ม ขอพระองค์ทรงพระเจริญ”


                         เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ นักร้องเสียงนุ่ม กล่าวว่า  “ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการร้องเพลงเพื่อเทิดพระเกียรติพ่อหลวง   ผมอยากให้คนไทยรักในหลวงให้มากๆ และมีความรักสามัคคีกัน มีในหลวงเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ อยากให้นึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยและต่อชาติบ้านเมือง พระองค์ทำเพื่อประชาชนตลอดมา ส่วนตนเองได้น้อมนำคำสอนเรื่องการอยู่อย่างพอเพียงของพระองค์ท่านมาเป็นแบบอย่างการดำเนินชีวิต  ไม่ใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อ ไม่ใช้เงินเกินตัว มีเงินเก็บออมเอาไว้ แค่ทำได้สักอย่างเดียวก็ถือเป็นมงคลของชีวิตแล้วครับ”

 

 

 

 

Tags :

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view