http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม13,956,396
Page Views16,262,683
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

สีสันตะวันออกครั้งที่ 7

สีสันตะวันออกครั้งที่ 7

                                                                                                 

                                                         อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น พร้อมจัดเทศกาล สีสันตะวันออกครั้งที่  7

รวมแพคเกจท่องเที่ยว ที่พัก ราคาประหยัดมากที่สุดแห่งภาคตะวันออก

โดยสุเทพ ช่วยปัญญา เรื่อง-ภาพ         

                     อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น  (ประเทศไทย) ผู้จัดงาน เทศกาลระดับประเทศ สีสันตะวันออกซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน  แสดงศักยภาพจัดงานแถลงข่าว เทศกาลสีสันตะวันออก ใช้ชื่อตอนว่า มาตะวันออก... มาบอกรัก  โดยจุดเด่นของปีนี้ อยู่ที่การรวบรวมมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์มาจัดประกวดริมชายหาด  เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้แชะ และแชร์ภาพความหวานกันได้อย่างเต็มที่ โดยมีนายคมสัน  เอกชัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นประธานแถลงข่าว  ดำเนินพิธีการโดย คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ดีเจมากความสามารถ และ คุณจุ๋ย  วรัทยา  นิลคูหา  ดารา นักแสดงชื่อดังร่วมงาน  ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก  งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมโซฟิเทล  กรุงเทพ สุขุมวิท ห้อง บอลลูม 2  (11 มี.ค.)

 

                   เทศกาลสีสันตะวันออก  ตอน มาตะวันออก...มาบอกรัก  จัดขึ้นในระหว่างวันที่  27-30 มี.ค. 2557  ณ ถนนเลียบหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี  โดยกลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยา โดยการประสานงานของกลุ่มยุทธศาสตร์ภาคตะวันออก  เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ต้องพัฒนาและกระตุ้นให้เกิดกระแสเพื่อให้สวนทางกับเรื่องปัญหาบ้านเมืองที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน  โดยยังคงเอกลักษณ์สำคัญของงานนั่นคือ การรวมตัวของผู้ประกอบการระดับคุณภาพและมีชื่อเสียงของภาคตะวันออก อันได้แก่  แหล่งท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม  และรีสอร์ททุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โฮมสเตย์  บูทีค หรือจะเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว  อีกทั้งยังนำเสนอในเรื่องของสินค้าโอท็อป  อาหารพื้นเมืองชื่อดัง  ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้ว รวมทั้งสิ้นกว่า 200 ร้านค้า  ที่จะประหยัดเวลาของนักท่องเที่ยว  มางานนี้งานเดียวเสมือนกับว่า ได้เที่ยวไปพร้อมกันทั้ง 4 จังหวัด  ในการนี้  ทางบริษัท อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) ผู้จัดงาน ได้เพิ่มเติมความโดดเด่นภายในงานด้วยการจัดประกวดการจัดมวลหมู่ดอกไม้ริมชายหาดชิงถ้วยพระราชทาน รวมเงินรางวัลมูลค่า กว่า 3 แสนบาท ซึ่งจะทำให้บรรยากาศความสดชื่นของริมชายหาด  ถูกเติมเต็มไปด้วยความงดงามของดอกไม้นานาพันธุ์   แซมอยู่ตลอดทางเดินชมผลิตภัณฑ์ของร้านค้าภายในงาน   ให้นักท่องเที่ยวอดไม่ได้ที่จะหยิบมือถือ ขึ้นมาแชะ และแชร์ภาพต่างๆ เก็บไว้  

                     นายคมสัน  เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า “สำหรับวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อรักษาตลาดการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกให้มีจำนวนนักท่องเที่ยวและรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น เกิดการประชาสัมพันธ์ เอกลักษณ์ พร้อมทั้งภาพลักษณ์ ภายใต้ Brand “สีสันตะวันออก” ของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก ให้ติดตลาดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งการจัดงานในครั้งนี้จะสามารถสร้างอาชีพและลดปัญหาการว่างงานของคนในท้องถิ่น ในสภาวะวิกฤตเศรษฐกิจปัจจุบัน ตลอดจนสร้างความเชื่อมโยงทางการท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ  จังหวัดชลบุรีถือได้ว่าเป็นประตูสู่ภาคตะวันออก เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศมีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เนื่องจากมีแหล่งท่องเที่ยวหลายรูปแบบที่สามารถรองรับความต้องการที่หลากหลายของนักท่องเที่ยวได้ ทั้งด้านการท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว การท่องเที่ยวด้านกีฬา และการผจญภัย  รวมถึงความพร้อมด้านสถานที่พักแรมที่มีความสวยงามแตกต่างกันไป ผมขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวชมงานสีสันตะวันออก ที่จะจัดขึ้นที่ชายหาดพัทยา เมืองพัทยาในครั้งนี้ด้วยครับ ผมและชาวจังหวัดชลบุรีจะรอต้อนรับทุกท่านครับ”

   

                   บรรยากาศในวันแถลงข่าว  มีการจำลองบรรยากาศในวันงานจริงมาไว้ที่นี่  มีมุมถ่ายภาพสำหรับแชะ และแชร์ลงในอินสตาแกรม  มีการสัมภาษณ์คุณจุ๋ย  วรัทยา ถึงเรื่องสถานที่บอกรักทางภาคตะวันออกที่ประทับใจเป็นพิเศษ  พร้อมด้วยการเปิดตัวมาสคอตประจำงานกับชุดแต่งกายในแบบ “มาตะวันออก..มาบอกรัก”

                   อีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่ต่อเนื่องยาวจนเกือบสิ้นปี  นั่นคือ  การแชะ และแชร์ภาพลงใน อินสตาแกรม  โดยเริ่มตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึง เดือนกันยายน 2557  กติกาง่ายๆ  ถ่ายภาพกับสถานที่ท่องเที่ยวของภาคตะวันออก  ให้ตรงตามธีมของงาน  “มาตะวันออก..มาบอกรัก”  ไม่ว่าจะเป็นคู่พี่ คู่เพื่อน คู่รัก หรือครอบครัว  พร้อม #colorsoftheeast  พร้อมบรรยายใต้ภาพ   “สีสันตะวันออก  มาตะวันออก..มาบอกรัก”  พร้อมบอกชื่อสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ  ยิ่งไปเที่ยวมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก   เจ้าของอินสตาแกรมที่มีการโพสต์รูปตรงตามกติกา ได้คะแนนเยอะที่สุด  จะเป็นผู้ได้รับรางวัลไปบอกรักกันที่ประเทศเกาหลี (แพคเกจทัวร์เกาหลี 2 ที่นั่ง)

                     นอกจากนี้ ภายในงานเทศกาลสีสันตะวันออก ระหว่างวันที่  27-30  มีนาคม 2557 ณ ถนนเลียบหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี  ยังมีมินิคอนเสิร์ต อาทิ  ลาล่า-ลูลู่, เอ๊ะจิรากร , เต้น นรารักษ์ และ ฟางข้าว-แซม-อ้น The Voice II การแสดงศิลปวัฒนธรรมของภาคตะวันออก  กิจกรรมการละเล่น  เกมส์  การแจกของรางวัล  แลกรักแลกลุ้น ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีเสื้อมาตะวันออก..มาบอกรัก  ทุกๆ การช้อปลุ้นบินฟรีฮ่องกง 2 ที่นั่ง  และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินการประกวดจัดแต่งดอกไม้นานาพันธุ์ริมชายหาด เพื่อชิงถ้วยพระราชทาน  พร้อมร่วมชมขบวนพาเหรดและพิธีเปิดสุดอลังการ ณ วันที่  27 มีนาคม 2557  เริ่มเวลา 17.30 น.

 

                         “เทศกาลสีสันตะวันออก ครั้งที่  7 มาตะวันออก..มาบอกรัก   เทศกาลท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีนี้  1 ปี มีครั้งเดียว ณ ถนนเลียบหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี  ในวันที่  27-30  มีนาคม 2557  นี้

                        

 

ขอขอบพระคุณที่กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อทีมงาน บริษัท อิมเมจ  คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

ดวงแก้ว  แย้มศรีใส  (กิ๊บ)  089-511 1317

หรือ e-mail : duangkaew@imageholiday.com

วนารัตน์  ทองเจิม  (การ์ตูน)  083-074 4613

หรือ e-mail : wanarat@imageholiday.com

 

Tags :

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view