http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม13,994,419
Page Views16,302,721
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

ทีเส็บจับมือ ททท.และวีซ่า

ทีเส็บจับมือ ททท.และวีซ่า

ทีเส็บจับมือ ททท.และ วีซ่า เปิดตัว Spice  up your business agenda

แคมเปญการตลาดออนไลน์ประจำปี 57 กระตุ้นยอดนักเดินทางกลุ่มไมซ์

           สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเซีย-แปซิฟิค แอลแอลซี เปิดตัวแคมเปญการตลาดออนไลน์ “ Spice  up your business agenda  โปรแกรมสิทธิพิเศษและส่วนลดเพื่อมอบให้นักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่มาร่วมงานแสดงสินค้าในประเทศไทยตลอดปี 2557 มั่นใจนักเดินทางกลุ่มไมซ์เติบโตตามเป้าหมาย


           นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)หรือ ทีเส็บ ร่วมกับ  นาง วิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าว ทีเส็บจับมือ ททท.และ วีซ่า เปิดตัว “Spice  up your business agenda” แคมเปญการตลาดออนไลน์ประจำปี 57 กระตุ้นยอดนักเดินทางกลุ่มไมซ์ กิจกรรมการตลาดของโครงการ Spice up your business agenda  จะช่วยสร้างสีสันและช่วยฟื้นฟูภาพลักษณ์และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเดินทางกลุ่มไมซ์ในการเดินทางมาร่วมงานแสดงสินค้าในประเทศไทย และจะเป็นส่วนสำคัญยิ่งในการเพิ่มจำนวนนักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่เข้ามาในไทย โดยเป้าหมายนักเดินทางไมซ์ปีนี้คือ 987,000 คน และสร้างรายได้ 96,900 ล้านบาท และที่สำคัญจะช่วยผลักดันให้เกิดการขยายตัวของธุรกิจ และทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของอุตสาหกรรมไมซ์ระดับโลก

           นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย เปิดเผยว่า “ทีเส็บได้ริเริ่มจัดทำแผนตลาดออนไลน์ประจำปี 2557 ขึ้นเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างการรับรู้ถึงศักยภาพของประเทศไทยสำหรับการจัดงานไมซ์ในตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยเน้นให้กลุ่มตลาดเป้าหมายได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆผ่านสื่อโซเซียลมีเดีย ตลอดจนสร้างกระแส กระตุ้นส่งเสริมให้เกิดการจัดงานไมซ์ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้โครงการ Spice Up your business agenda เป็นหนึ่งในเจ็ดแคมเปญส่งเสริมการตลาดออนไลน์ที่ทีเส็บร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาขึ้น โดยรวบรวมสิทธิพิเศษและส่วนลดจากสินค้าและบริการต่างๆ  อาทิเช่น กอล์ฟ สปา ร้านค้า ร้านอาหาร บริการรถรับส่ง สนามบิน  มอบแก่กลุ่มผู้แสดงสินค้าและนักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่มาร่วมงานแสดงสินค้าในประเทศไทยตลอดปี 2557 นี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายและเพิ่มระยะเวลาพำนักในประเทศไทย และยังเป็นการสร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์ที่ดี ในการเดินทางมาร่วมงานแสดงสินค้าในประเทศไทย”


           นาง วิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า  “  ททท. เห็นเป็นโอกาสดีในการร่วมสนับสนุนโครงการ Spice up your business agenda เพื่อกระตุ้นให้นักเดินทางกลุ่มไมซ์เพิ่มการใช้จ่าย และขยายระยะเวลาพำนักในประเทศไทยให้มากขึ้น  ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สอดคล้องกับนโยบายและยุทธศาสตร์การดำเนินงานของ ททท.  โดย ททท. จะประชาสัมพันธ์โครงการ Spice up your business agenda เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านเครือข่ายทุกช่องทางของ ททท. ทั้งออฟไลน์และออนไลน์  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านสื่อพันธมิตรในประเทศจีน    ททท. มั่นใจว่าโครงการ Spice up your business agenda จะช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกสนาน ให้กับนักเดินทางกลุ่มไมซ์  ให้ได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ  ของเมืองไทย และสัมผัสกับสินค้าและการบริการด้านท่องเที่ยวอย่างประทับใจมากยิ่งขึ้น นอกเหนือไปจากการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเพียงอย่างเดียว”

            นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมงานกับ ทีเส็บ และเป็นโอกาสเชื่อมงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติในประเทศไทยกับผู้ถือบัตรของวีซ่าที่มีมากกว่า 2,000 ล้านใบทั่วโลก การร่วมมือกันในครั้งนี้คือการเพิ่มสิทธิประโยชน์ในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่า เพื่อย้ำถึงจุดยืนในการเป็นผู้นำการให้บริการชำระเงินระดับโลก ในหมู่นักเดินทางกลุ่มไมซ์ที่เดินทางมายังประเทศไทยและอยู่ท่องเที่ยวในประเทศต่อ ด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายในราคาพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้น  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของวีซ่าที่ต้องการจะช่วยส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นประเทศทางเลือกอันดับแรกและ กระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาในประเทศเพื่อสร้างความเติบโตทางธุรกิจ”


             กลุ่มผู้แสดงสินค้าและนักเดินทางกลุ่มไมซ์สามารถลงทะเบียนเพื่อดาวน์โหลด Privilege  Coupon ผ่านทางเว็บไซต์โครงการ www.spiceupyourbusinessagenda.com ซึ่งจะจัดทำเป็น สองภาษา คือภาษาอังกฤษ และภาษาจีน  โดยทางโครงการได้จัดเตรียม บัตรของขวัญโรงแรม บัตรกำนัลสปา  เพื่อให้เป็นรางวัลพิเศษสำหรับผู้ดาวน์โหลด Privilege  Coupon ผ่านเว็บไซต์ ของโครงการ   นอกจากช่องทางออนไลน์ ทางโครงการยังได้จัดเตรียม Spice up Privilege Coupon ไว้มอบให้กับผู้ลงทะเบียนหน้างานอีกด้วย  แถลงเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2557 ณ ห้องบอลรูม B โรงแรมเวสทิน สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร


ติดต่อสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม

ส่วนงานสื่อสารองค์กร สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)

นางสาวอริสรา ธนูแผลง      ผู้จัดการอาวุโส โทรศัพท์ 02-694-6095     อีเมล arisara_t@tceb.or.th

นายพิษณุ พลายแก้ว         ผู้จัดการ                 โทรศัพท์ 02-694-6000         อีเมล HYPERLINK "mailto:pishnu_p@tceb.or.th"pishnu_p@tceb.or.th

 

บริษัท บอร์น ดิสติงชั่น จำกัด  ผู้ประสานงานโครงการ

คุณจันทรธณี พิสิทธิพร  (ปู)   โทรศัพท์ : 086 886 4816                อีเมล :  jantornthanee@gmail.com


Tags : แหล่งเรียนรู้ อู่อารยธรรม

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view