http://www.thongthailand.com
  สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  เว็บบอร์ด  บทความ  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  ข่าวสาร
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 15/03/2009
ปรับปรุง 13/03/2024
สถิติผู้เข้าชม14,006,633
Page Views16,315,657
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
ท่องเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก
ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต และความเชื่อ
รีวิว ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทและสปา
  foo&bed
ธรรมชาติ,สัตว์ป่าและพันธุ์พืช...มีคุณ(nature)
บทบรรณาธิการ สกู๊ฟพิเศษ และเรื่องเล่า
ข่าวสาร
http://www.thongthailand.com/index.php?mo=3&art=42365202
 

ททท.ขอเชิญเข้าร่วมงาน

ททท.ขอเชิญเข้าร่วมงาน

ททท. ขอเชิญเข้าร่วมงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2557

งานเดียวที่ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว 4 - 8 มิถุนายน 2557

ที่ชาเลนเจอร์ 1 3  อิมแพคเมืองทองธานี

                    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประกาศความพร้อมจัดงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย  ประจำปี 2557 อย่างยิ่งใหญ่  ในรูปแบบ ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว แนะนำแหล่งท่องเที่ยวเส้นทางในฝัน เสนอบริการท่องเที่ยวหลากหลายในราคาพิเศษ  สินค้าโอทอปขึ้นชื่อ กิจกรรมบันเทิง การแสดงทางวัฒนธรรม ศิลปิน ดารา นักร้องชื่อดังมากมาย

 

นายอานุภาพ ธีรรัฐ 

                 นายอานุภาพ ธีรรัฐ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)ประธานการแถลงข่าวจัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย”  ประจำปี 2557 โดยมีผู้อำนวยการภูมิภาคทั้ง 5 ภูมิภาค ร่วมแถลงภายใต้คอนเซ็ป “หลงรักประเทศไทย” ของแต่ละภูมิภาค หลงรักภาคเหนือ รักในมนต์เสน่ห์ของ วัฒนธรรมล้ำค่า งามผืนป่าธรรมชาติ หลงรักภาคกลาง รักในมนต์เสน่ห์ตามรูปแบบ เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง หลงรักภาคอีสาน ในความเป็น แหล่งเรียนรู้อู่อารยธรรม หลงรักภาคใต้ ด้วยมนต์เสน่ห์ของ ป่าสวยทะเลใสหลากหลายวัฒนธรรม หลงรักภาคตะวันออก รักในมนต์เสน่ห์แห่ง สีสันตะวันออก


                 นายอานุภาพ ธีรรัฐ กล่าวว่า “งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย เป็นมหกรรมการท่องเที่ยวครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปีที่ ททท. ได้จัดต่อเนื่องมา ในปีนี้นับเป็นครั้งที่ 34 โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 8 มิถุนายน 2557  เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ  อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี  ในปีนี้ได้คงความยิ่งใหญ่ในรูปแบบ ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว เรียกได้ว่าเป็นงานที่ยกเมืองไทยทั้งประเทศมาไว้ที่เมืองทองธานี บนพื้นที่ก 60,000 ตารางเมตร เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ทั่วทุกภาคของเมืองไทย ภายใต้แนวคิด หลงรักประเทศไทย ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


                 งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย  เป็นกิจกรรมส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวช่วงครึ่งปีหลังให้คึกคัก เป็นแหล่งข้อมูลชั้นดีที่สร้างการรับรู้ด้านการท่องเที่ยวในประเทศ  ให้ผู้ชมงานได้เลือกตัดสินใจและวางแผนท่องเที่ยว ได้ออกไปสัมผัสความงดงาม ความมหัศจรรย์ของเมืองไทย ที่เพียบพร้อมทั้งความสวยงามของธรรมชาติ วัฒนธรรม วิถีชีวิต กิจกรรมทางการท่องเที่ยว  ร้านอาหารอร่อยขึ้นชื่อ สินค้าพื้นเมืองที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาค  ที่พัก การบริการขนส่งต่างๆ ก็ได้คุณภาพมาตรฐาน ซึ่งนอกจากจะเป็นการมอบความสุขให้ตนเอง ครอบครัว คนที่รักแล้ว ยังเป็นการกระจายรายได้ให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว และประชาชนพื้นที่  ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศให้เติบโตขึ้นด้วย”

                  คอนเซ็ปของแต่ละภูมิภาคมีดังนี้

                  หลงรักภาคเหนือ รักในมนต์เสน่ห์ของ วัฒนธรรมล้ำค่า งามผืนป่าธรรมชาติ พบการจำลองครัวเรือนของชาวไทยลื้อ ชมการสาธิตผ้าทอลายน้ำไหล คนโทดินเผา ขันโตกสลักไม้ บายศรีเมืองเหนือ การแสดงจากศิลปิน ครูดนตรีพื้นเมืองล้านนา พร้อมรับคำแนะนำแหล่งท่องเที่ยวของภูมิภาค


ผอ.ภูมิภาค ภาคกลาง สมชาย ชมพูน้อย 

  •              หลงรักภาคกลาง รักในมนต์เสน่ห์ตามรูปแบบ เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง  ชมการจำลองเรือนไทยหมู่ภาคกลาง จำลองวิถีชุมชน ตลาดบก ตลาดน้ำ จัดแสดงภูมิปัญญาและศิลปวัฒนธรรม แนะนำแหล่งท่องเที่ยวโดดเด่นของ 19 จังหวัดภาคกลาง
  •              หลงรักภาคอีสาน ในความเป็น แหล่งเรียนรู้อู่อารยธรรม พบการจำลองหมู่บ้านชุมชนอีสานจากเฮือนเหย้าชาวภูไท ชมสถาปัตยกรรมลักษณะเฉพาะ เช่น สิม หรือโบสถ์ของชาวอีสาน เพลิดเพลินกับศิลปะการแสดง พร้อมรับคำปรึกษา แนะนำแหล่งท่องเที่ยวของภูมิภาคภาคอีสาน
  •              หลงรักภาคใต้ ด้วยมนต์เสน่ห์ของ ป่าสวยทะเลใสหลากหลายวัฒนธรรม พบการจำลองบ้านเรือนพื้นถิ่นภาคใต้ “เรือนปั้นหยา” สัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวใต้อันหลากหลายทางวัฒนธรรม พบกับการแสดง สาธิตวัฒนธรรม ร้านชา พร้อมข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวของภาคใต้ ครบทั้งธรรมชาติและวัฒนธรรม
  •  
  • ผอ.ภูมิภาค ภาคตะวันออก สันติ ซุดินธรา

  •            หลงรักภาคตะวันออก รักในมนต์เสน่ห์แห่ง สีสันตะวันออก สัมผัสสถานที่พักตากอากาศระดับ Hi-end Luxury และสถานที่ท่องเที่ยวเลียบชายฝั่ง ชมภาพนิทรรศการ 3D เสมือนยืนบนหาดทราย ชมแฟชั่นโชว์เครื่องประดับอัญมณี พร้อมแนะนำข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาค และพิเศษ มีการจัดพื้นที่เป็น ถนนคนเดิน ในบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภาค ให้ผู้ชมงานได้เลือกชิม เลือกซื้ออาหารเด่น สินค้าดัง ของกิน ของฝากกันอย่างเพลิดเพลิน

ผอ.กองการตลาดภาคอีสาน

                  นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้รับข้อมูลการท่องเที่ยวแบบจุใจกับนิทรรศการ  ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว ของ ททท. ภายใต้แคมเปญ “หลงรักประเทศไทย” และโครงการ  “Dream Destinations  กาลครั้งหนึ่ง… ต้องไป”  นำเสนอ 10 แหล่งท่องเที่ยวในฝัน สุดอัศจรรย์ของไทย ด้วยระบบ 4D พร้อมรวบรวมสื่อประชาสัมพันธ์ของ ททท. ที่น่าประทับใจ  กิจกรรมเทศกาลงานประเพณีทั่วไทยส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว  ข้อมูลเกี่ยวกับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ  การท่องเที่ยวแบบใส่ใจสิ่งแวดล้อม (7 Greens)  กิจกรรมให้ความรู้และร่วมสนุกจากอนุสาร อสท. รวมทั้งชมนิทรรศการของหน่วยงานพันธมิตรกับ ททท. เช่น สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (ศศป.) และจังหวัดต่างๆ ที่เป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค

  •             จัดการสัมมนาเชิงวิชาการ เปิดมุมมอง ท่องเที่ยวไทย ซึ่งในแต่ละปีมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังกันอย่างมากมาย โดยในปีนี้จัดขึ้น ในหัวข้อ ท่องเที่ยวไทย ใจเย็นไว้ และมองไปข้างหน้า ใน วันที่ 8 มิถุนายน 2557 เวลา 10.00 - 16.30 น. ณ ห้องจูปิเตอร์ 4 - 7 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 


ผอ.กองการตลาดภาคเหนือ

  •             พลาดไม่ได้สำหรับสินค้า บริการท่องเที่ยวที่ได้คุณภาพ มาตรฐาน พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษมากมาย อาทิ แพ็คเกจที่พัก โรงแรม บริษัทนำเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวพิเศษ การเดินทาง ขนส่ง คุ้มสุดๆ ในรอบปี
  •             สำหรับนักชิม ภายในงานยังมีโซนการออกร้านอาหารดัง เมนูเด็ด ถูกใจนักท่องเที่ยวจาก 5 ภูมิภาค ซึ่งการจัดร้านอาหารในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ถือเป็นผู้บุกเบิกร้านเด็ด ร้านอร่อย ของดีของเด่น ของฝีมือที่สุดยอดจริงๆ มาออกร้าน

  •     
    •      สำหรับในภาคบันเทิง ได้มีการจัดแสดง ณ เวทีใหญ่  เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข ชมการแสดงอันวิจิตรจากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ร่วมกับหน่วยงานในสังกัดจากทั้ง 5 ภาค รวมถึงการแสดงจากศิลปิน นักร้อง วงดนตรี ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแสดงอย่างยิ่งใหญ่ทุกวัน อาท


    •      4 มิถุนายน ในพิธีเปิด ชมการแสดงสุดวิจิตรตระการตา จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ การแสดงจากวงสุนทราภรณ์ และพบกับ เบนซ์ ปุณยาพร ที่จะพาคุณเที่ยวภาคใต้
    •      5 มิถุนายน การแสดงจาก หญิงลี ศรีจุมพล  การแสดงวงดนตรี Bangkok Xylophone สนุกสนานกับรำวงย้อนยุค อ๊อด โฟร์เอส และพบกับ ติ๊ก ชีโร่ ที่จะพาคุณเที่ยวภาคอีสาน
    •      6 มิถุนายน การแสดงจาก  ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน  การแสดงจากศิลปินลูกทุ่ง พบนักร้องระดับตำนาน  คุณเพลิน พรหมแดน, คุณชินกร ไกรลาศ และคุณบุญโทน คนหนุ่ม พร้อมพบ  ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ที่จะพาคุณเที่ยวภาคกลาง
    •      7 มิถุนายน การแสดงจาก  แอ๊ด คาราบาว ศิลปินแห่งชาติ  มินิคอนเสิร์ตจาก แกงส้ม ธนทัต และฮั่น อิสริยะ จากเวทีเดอะสตาร์ พร้อมพบกับ  บอย พิษณุ ที่จะพาคุณเที่ยวภาคเหนือ
    •      8 มิถุนายน การแสดงจาก  โก้ มิสเตอร์แซกแมน และคอนเสิร์ตคิดถึงวัยหวาน จาก จิ๊บ ร.ด. อ๊อด คีรีบูน  ต้น แมคอินทอช   จี๊ด รอยัลสไปรส์ และพบกับ  ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่จะพาคุณเที่ยวภาคตะวันออก

 

  •             นอกจากจะได้ความบันเทิง  เพิ่มพูนความรู้ด้านการท่องเที่ยวแล้ว ททท. ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกกับหนังสือเดินทาง ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ปี 2557 ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกลุ้นรับกระเป๋าผ้า “หลงรักประเทศไทย” ไปแบบฟรีๆ  ทั้งยังเขียน ชื่อ ที่อยู่ ส่งลุ้นรางวัลพิเศษจาก ททท. จับแจกรางวัลในทุกวัน  ณ เวทีการแสดง เมืองไทยทำให้คุณตกหลุมรักได้ทุกวัน... ออกไปสัมผัส แล้วคุณจะหลงรักประเทศไทย"

      แถลงเมื่อ 20 พฤษภาคม 2557  ณ อาคาร ททท. สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรี

  •       ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองตลาดภาคกลาง โทร. 0 2250 5500 ต่อ 1333 และ 1342 หรือเบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย โทร.1672  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com

     

 

Tags :

 
 หน้าแรก  บทความ  ข่าวสาร  รวมรูปภาพ  ติดต่อเรา  เว็บบอร์ด

อัตราค่าโฆษณา    

แบบเนอร์ กลางหน้า.  ขนาด 800 x 400-600 พิกเซล เห็นหน้าแรก  5,000 บาท/เดือน

แบนเนอร์ เหนือโลโก้เว็บไซต์ ขนาด 1000 x 80 พิกเซล เห็นทุกหน้า 4,000 บาท/เดือน

 แบนเนอร์ ซ้าย  ขนาด 240 x 120-160 พิกเซล เห็นทุกหน้า 3,000 บาท/เดือน

ทำข่าวแถลง รีวิวโรงแรมและร้านอาหาร  เขียนสารคดี เชิญได้โดยตรงที่ โทร.081-9416364

ติดต่อ 135 ม.12 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

 
view